Chuyên dịch vụ Xe ba gác chở hàng HCM

HCM là nơi có nền kinh tế phát triển và trọng điểm của cả nước. Nơi đây tập trung rất đông dân cư từ các tỉnh thành khác đến sinh sống và làm việc. Hơn nữa, hoạt động kinh doanh tại Hồ Chí Minh cũng diễn ra rất sôi nổi, rất nhiều công ty, văn phòng, nhà xưởng, nhà máy,…

Chính vì vậy, một trong những dịch vụ “Hot” tại nơi đây chính là dịch vụ xe ba gác chở thuê phục vụ chở thuê hàng hóa, chuyển trọ,…

Lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ xe ba gác chở hàng HCM tại Huy Đức

Địa bàn HCM có vô số đơn vị xe ba gác chở thuê, nhưng làm sao để bạn chọn được công ty chuyên xe ba gác chở thuê đáp ứng được việc di dời chuyển trọ, chuyển văn phòng, chở hàng hóa từ địa điểm này đến địa điểm khác.

dịch vụ xe ba gác chở thuê hcm

Những lý do sau đây sẽ là minh chứng để chứng minh dịch vụ xe ba gác chở thuê tại HCM uy tín và rất đáng để khách hàng lựa chọn trao gửi niềm tin.

  • Đội xe ba gác chở thuê Huy Đức có mặt tại khắp 24 quận, huyện nội và ngoại thành TPHCM.
  • Xe ba gác chở thuê là dịch vụ vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất hiện nay với chi phí rẻ, có mặt kịp thời mọi lúc, mọi nơi, giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.
  • Chúng tôi chuyên chở thuê hàng hóa và đặc biệt là nhận chuyển nhà trọ với giá rẻ nhất. Chúng tôi nhận hợp đồng chở hàng cho các công ty, nhà máy, cửa hàng với quy trình chuyên nghiệp, cẩn thận.
  • Đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, thật thà, uy tín sẽ có mặt và giao hàng đúng hẹn, đảm bảo làm hài lòng quý khách.
  • Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách 24/24, kể cả ngày lễ và cuối tuần.
  • Giá vận chuyển của Đội xe ba gác chở thuê Huy Đức được đánh giá là hợp lý nhất thị trường, vì sở hữu quy trình khoa học, tối ưu, đội ngũ tài xế kinh nghiệm, phương tiện đời mới nên tiết kiệm được thời gian, chi phí xăng xe,…

Xe ba gác chở thuê Huy Đức có gì khác biệt so với các đơn vị chở thuê khác

Xe ba gác chở thuê Huy Đức chúng tôi luôn nỗ lực đem lại những lợi ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khác biệt của chúng tôi so với các đơn vị khác chính là lợi thế khiến khách hàng lựa chọn xe ba gác chở thuê Huy Đức.

  • Chăm sóc khách hàng tận tình bằng cách chúng tôi luôn luôn hỗ trợ bưng vác, lắp ráp đồ nội thất mà khách hàng sẽ không hề mất thêm bất kì khoản phí nào
  • Lợi thế xe ba gác nhiều kích cỡ, chúng tôi có khả năng luồn lách vận chuyển vào các con ngõ nhỏ, con đường có địa hình phức tạp
  • Chúng tôi nhận chở tất cả các mặt hàng, kể cả những mặt hàng khó, dễ vỡ như tủ kính
  • Điều khác biệt cuối cùng là ba gác chở thuê Huy Đức luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt cho sinh viên, hộ gia đình công nhân tại TPHCM.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Tại sao nên thuê xe ba gác chở hàng TPHCM

Quy trình vận chuyển chở thuê hàng hóa tại Ba gác Huy Đức

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu

Ba gác chở thuê Huy Đức sẽ xác nhận thông tin chở thuê từ quý khách hàng như địa điểm đón và nhận, mặt hàng, trọng lượng.

Bước 2: Báo giá chở thuê hàng hóa

Sau khi nhận đầy đủ thông tin, ba gác Huy Đức sẽ báo giá chở thuê hàng hóa cho quý khách hàng chỉ trong vòng 10 phút. Cùng lúc đó, chúng tôi cũng sẽ xác nhận thời gian chở thuê để bác tài có mặt đúng giờ.

Bước 3: Vận chuyển chở thuê hàng hóa

Xe ba gác Huy Đức sẽ vận chuyển chở thuê theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hỗ trợ khuân vác và cam kết không phát sinh phí

Bước 4: Hoàn thành và nhận thanh toán

Sau khi bàn giao hàng hóa, đồ đạc, ba gác Huy Đức tiến hành nhận thanh toán. Ba gác Huy Đức rất vui khi quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Giá thuê xe ba gác chở hàng

Để giúp khách hàng có thông tin chi tiết về giá chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác. Chúng tôi xin thông tin đến quý khách hàng bảng giá chở thuê của xe ba gác Huy Đức như sau:

bảng giá xe ba gác chở thue

Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337

Email: xebagachuyduc0619@gmail.com

Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Có thể bạn quan tâm thêm:

Ngày tốt để chuyển trọ là ngày nào?