Tại sao nên thuê xe ba gác chở hàng TPHCM

1. Lợi ích khi thuê xe ba gác chở hàng

1.1. Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Lợi ích đầu tiên lớn nhất mà khiến nhiều người lựa chọn thuê xe ba gác chở hàng đó là giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển so với thuê xe tải. Đối với những đối tượng có thu nhập thấp và những người kinh doanh cần vận chuyển hàng hóa thường xuyên thì mức giá này là quá tuyệt vời.

Xe ba gác chở hàng chỉ có một nhân viên vận chuyển và kiêm luôn bốc xếp. Xe tải chở hàng thì có tới 2-3 nhân viên. Vì vậy chi phí khi thuê xe ba gác chở hàng sẽ thấp hơn rất nhiều so với xe tải.

1.2. Vận chuyển đồ, hàng hóa đúng giờ và nhanh chóng

TP.HCM được xem là trung tâm kinh tế sầm uất và nhộn nhịp trên cả nước.  Mọi hoạt động kinh tế rất sôi nổi và diễn ra một cách vội vàng. Bạn cần một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và luôn đúng giờ hãy liên hệ với XE BA GÁC HUY ĐỨC. Với số lượng lớn xe ba gác, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để đặt lịch và chờ đợi xe tới nhận và giao hàng.

Xe ba gác cũng có thể luồn lách dễ dàng ở những tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông để giao hàng nhanh chóng, đúng giờ.

1.3. Vận chuyển đồ đạc an toàn bằng xe ba gác chở thuê

Thuê xe ba gác chở hàng, hàng hóa của bạn sẽ được sắp xếp hợp lý để đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn nhất. Nếu chẳng may xảy ra sự cố khiến đồ đạc, hàng hóa của bạn bị mất mát, bạn cũng đừng lo lắng vì trước khi sử dụng dịch vụ nhận chở hàng xe ba gác, bạn đã được nhận đầy đủ hợp đồng, cam kết bồi thường thiệt hại về giá trị của hàng hóa.

1.4. Các bác tài xế xe ba gác chở thuê tận tâm và nhiệt tình

Đến với XE BA GÁC HUY ĐỨC, chúng tôi cam kết sẽ luôn tận tâm và nhiệt tình với mọi khách hàng. Mặc dù mỗi chiếc xe ba gác chỉ có một nhân viên kiêm bốc xếp đồ đạc và vận chuyển, tuy nhiên, các bác tài vẫn dốc hết sức hết lòng để vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh chóng.

1.5 Thời gian vận chuyển linh hoạt

Nếu bạn là nhân viên làm ở văn phòng công ty và cần vận chuyển đồ đạc, chuyển trọ nhưng bạn chỉ có thể chuyển vào buổi tối hay tranh thủ giấc trưa. Đừng lo lắng! XE BA GÁC CHỞ HÀNG HUY ĐỨC sẽ đáp ứng được quỹ thời gian của bạn. Dịch vụ xe ba gác chở thuê hoạt động 24/24, bất kể các ngày trong tuần. Do đó, chỉ cần có nhu cầu, gọi vào hotline 0909 058 337 là sẽ có ngay xe ba gác đến để phục vụ.

2. Thuê xe ba gác chở hàng ở đâu tại TPHCM là uy tín và chuyên nghiệp

Bạn đang băn khoăn chọn thuê xe ba gác tphcm ở đâu uy tín, giá cả hợp lý? Như chia sẻ ở trên, ba gác chở thuê Huy Đức sẽ là nơi bạn có thể đặt niềm tin lựa chọn.

Xe ba gác chở thuê TPHCM Huy Đức đáp ứng tất cả các tiêu chí bạn đưa ra như vận chuyển nhanh chóng, đúng giờ, vận chuyển vào các con ngõ nhỏ mà xe tải không thể vào, hỗ trợ khuân vác hàng hóa….

Về chi phí vận chuyển chở thuê thì xe ba gác Huy Đức tự tin là đơn vị có chi phí vận chuyển chở thuê rẻ nhất tại TPHCM. Bạn hãy cho chúng tôi biết điểm đón và điểm đến. Chúng tôi sẽ báo phí nhanh chóng và hợp lý nhất.

3. Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337

Email: xebagachuyduc0619@gmail.com

Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Xem thêm: Thuê xe ba gác chở hàng quận Phú Nhuận

Xem thêm: Thuê xe ba gác chở hàng TPCHCM