Xe ba gác chở hàng giá rẻ, phục vụ 24/24 tại TPHCM

1. Nhu cầu chở hàng bằng xe ba gác cao tại TPHCM

TPHCM là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm, phát triển mạnh của Việt Nam. Hoạt động kinh doanh, sản xuất diễn ra thường xuyên với tốc độ đáng kinh ngạc. TPHCM cũng là nơi tập trung nhiều người dân từ các tỉnh thành khác đến sinh sống để học tập và làm việc.

Chính vì vậy mỗi khi có nhu cầu chở hàng, vận chuyển hàng hóa thì xe ba gác là sự ưu tiên hàng đầu.  Xe ba gác có thể linh hoạt di chuyển trong các khu vực đô thị chật hẹp, nơi mà các phương tiện lớn hơn có thể gặp khó khăn.

Có rất nhiều xe ba gác chở thuê hàng hóa đứng ở khắp con đường, ngõ ngách. Làm sao để chọn được xe ba gác chở thuê hàng hóa uy tín, với giá thành rẻ. Hãy liên hệ ngay với ba gác Huy Đức – Đơn vị xe ba gác chở thuê có kinh nghiệm hơn 10 năm phục vụ chở thuê hàng hóa tại TPHCM.

2. Dịch vụ xe ba gác chở hàng – Huy Đức phục vụ 24/24 tại TP.HCM

Ba gác Huy Đức – Chuyên dịch vụ xe ba gác chở hàng tại TPHCM. Ba gác Huy Đức phục vụ 24/24 khắp các quận huyện. Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ có mặt theo yêu cầu.

xe ba gác chở hàng

Ba gác Huy Đức chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ xe ba gác chở thuê hàng tại TPHCM và các vùng lân cận. Các dịch vụ bao gồm:

☑️ Chuyên chở hàng hóa cho các cửa hàng: vật liệu xây dựng, nội thất, tủ lạnh, đồ gia dụng,đồ kính,…

☑️ Chuyển đồ đạc cho sinh viên : giường tủ,bếp gas, quạt,chăn chiếu,…

☑️ Chuyển đồ đạc cho văn phòng,công ty, doanh nghiệp

☑️ Có đội ngũ bốc vác hàng hóa theo yêu cầu.

Mỗi ngày ba gác chở thuê Huy Đức phục vụ rất nhiều khách hàng cùng lúc, bởi chúng tôi có cả một đội xe phân bổ khắp quận trên địa bàn TP.HCM. Tính đến nay, ba gác Huy Đức đã phục vụ hơn 15.000+ khách hàng.

3. Tại sao chọn xe ba gác chở hàng Huy Đức

Nhanh chóng – Uy tín – Gọi là có mặt theo yêu cầu

Hệ thống xe ba gác chở hàng Huy Đức hoạt động liên tục 24/24. Xe ba gác chở hàng Huy Đức có mặt tại khắp các tuyến đường huyết mạch của thành phố, từ Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 cho đến Quận Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp. Do đó, khi phát sinh nhu cầu vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bạn chỉ cần gọi vào đường dây nóng, các bác tài của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại địa điểm mà bạn yêu cầu.

xe ba gác chở thuê

Các bác tài nhiệt tình, hài hước, tận tâm

Các bác tài của đội xe ba gác chở hàng Huy Đức đảm bảo nhiệt tình, tận tâm sẽ không khó chịu khi hàng hóa của bạn nhiều, cồng kềnh. Bất kể chở hàng hóa, chở đồ vào thời gian nào, tối khuya hay mưa gió hay giấc trưa, các bác tài của chúng tôi luôn luôn nhiệt tình và không bao giờ khó chịu.

Đặc biệt, bác tài xe ba gác hỗ trợ khuân vác hàng hóa lên xe và xuống xe mà không hề phàn nàn.

Xe ba gác chở hàng Huy Đức có chính sách đền bù thỏa đáng

Trước khi cung cấp dịch vụ, chúng tôi sẽ xác nhận các loại hàng hóa mà quý khách cần vận chuyển để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc hay hư hỏng. Sau khi các bác tài của chúng tôi mang hàng hóa đến tận nơi, bạn chỉ việc kiểm tra lại hàng hóa của mình đã đủ hay chưa, có bị mất mát hay hư hỏng gì không? Nếu không may xảy ra trường hợp này, chúng tôi cam kết đền bù 100% thiệt hại để quý khách không bị thiệt về phần mình.

Chi phí xe ba gác chở thuê hàng hóa rẻ, cam kết không phát sinh phí

Khi thuê xe ba gác tại bagachuyduc.com, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tổng chi phí bạn phải trả sau khi sử dụng dịch vụ đúng bằng với số tiền mà 2 bên đã chấp thuận trước đó. Đội ngũ tài xế của chúng tôi tuyệt đối không đòi hỏi thêm các chi phí phát sinh (hàng hóa cồng kềnh, vận chuyển đêm muộn…) như ở một số đơn vị khác.

4. Bảng giá chở thuê hàng hóa xe ba gác

Bảng giá chở thuê hàng hóa xe ba gác của Huy Đức sẽ phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển và số chuyến chở hàng hóa như thế nào.

Thông thường, 1 chuyến chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác của Huy Đức dưới 5km có giá 250.000 vnđ, từ 5km-10km giá 300.000 vnđ, từ 10km trở lên giá 350.000 vnđ.

Số chuyến chở càng nhiều thì chi phí càng giảm đi.

Xe ba gác chở thuê hàng hóa Huy Đức nhận chuyên chở hàng hóa cho các công ty nhà máy định kỳ mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi đơn hàng.

5. Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337

Email: xebagachuyduc0619@gmail.com

Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM