Bảng giá vận chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển văn phòng bằng xe ba gác tại TPHCM

Chắc hẳn các bạn đang quan tâm đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chuyển trọ, văn phòng bằng xe ba gác hết bao nhiêu tiền, chở thuê xe ba gác chi phí có rẻ hơn so với xe tải không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Huy Đức để chúng tôi cung cấp bảng báo giá vận chuyển nhé.

1.  Bảng giá dịch vụ chở thuê xe ba gác giá rẻ tại đội xe Huy Đức

Để giúp quý khách rõ hơn về thông tin bảng báo giá chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác hết bao nhiêu tiền. Sau đây, Huy Đức gửi đến bạn đọc bảng giá dịch vụ chở thuê xe ba gác của chúng tôi như sau:

Bảng giá chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác

Ba gác Huy Đức nhận chở mối hàng ngày, hàng tháng, hàng năm cho tất cả đơn vị công ty, nhà máy, nhà xưởng với chi phí ưu đãi nhất. Hãy liên hệ ba gác Huy Đức để chúng tôi tư vấn và báo giá nhé!

2. Xe ba gác Huy Đức nhận chở thuê những gì?

Xe ba gác Huy Đức nhận chở thuê:
  • Chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác
  • Chở đồ chuyển nhà trọ sinh viên giá rẻ
  • Chờ đồ chuyển nhà cho các hộ gia đình
  • Chở tất cả các loại hàng hóa của công ty, nhà máy, kho xưởng như: thùng carton, tôn, thép, đá, vật liệu xây dựng, đồ nội thất,…

3.  Tại sao bạn nên chọn chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác Huy Đức

Khi lựa chọn dịch vụ chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác Huy Đức, quý khách sẽ nhận được lợi ích:
  • Luôn phục vụ khách hàng tận tình, bất kể mưa nắng hay thời điểm nào, chỉ cần khách hàng tìm đến nhờ sự trợ giúp chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ.
  • Luôn đưa ra mức chi phí cụ thể, chính xác cho khách hàng của mình trước khi thực hiện, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào sau khi hoàn thành xong công việc.
  • Mức chi phí của dịch vụ rẻ nhất trên địa bàn TPHCM.
  • Trang bị nhiều phương tiện vận chuyển hàng hóa, với đủ mọi loại tải trọng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp và tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bào các món hàng, đồ vật luôn an toàn trong suốt quá trình vận chuyển, không hư hỏng hay ảnh hưởng đến chát lượng của các món đồ.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, bởi các tài xế của chúng tôi hiểu rõ về các con đường trên địa bàn quận huyện TPHCM. Biết rõ con đường nào ngắn, ít kẹt xe nhất để vận chuyển, nên thời gian vận chuyển luôn được rút ngắn.

4.  Một số hình ảnh hoạt động chở thuê hàng hóa của đội xe Huy Đức

chở thuê vật liệu xây dựng

chở sắt thép bằng xe ba gác

chở đồ chuyển nhà bằng xe ba gác

5. Các khu vực tại Hồ Chí Minh mà xe ba gác Huy Đức phục vụ vận chuyển hàng hóa

Ba gác Huy Đức phục vụ vận chuyển hàng hóa tại tất cả quận huyện TPHCM. Bởi chúng tôi có đội xe có mặt ở khắp địa bàn Hồ Chí Minh.

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển nhà,… hãy liên hệ xe ba gác Huy Đức nhé!

6. Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337 Email: xebagachuyduc0619@gmail.com Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM