Lợi ích khi chọn xe ba gác để chở thuê hàng hóa, đồ đạc

Xe ba gác là phương tiện được ưu tiên lựa chọn hàng đầu mỗi khi bạn cần chở thuê hàng hóa, chuyển trọ, chuyển văn phòng,… Xe ba gác phù hợp với nhu cầu vận chuyển các doanh nghiệp lớn nhỏ, các hộ gia đình. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu lợi ích của xe ba gác chở thuê hàng hóa sau đây nhé:

1. Xe ba gác là phương tiện lựa chọn tốt nhất để chở thuê

Xe ba gác là sự lựa chọn tốt nhất để vận chuyển chở thuê hàng hóa, đồ đạc. Bởi xe ba gác sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, khác với những phương tiện cá nhân chở thuê khác.

2. Xe ba gác dễ dàng chở được hàng hóa trọng lượng lớn

Với ưu điểm về mặt trọng lượng, khách hàng có thể chở thêm được nhiều hàng hóa nhưng không cần phải sử dụng thêm xe. Đặc biệt, với ưu điểm chịu được trọng lượng lớn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian khi vận chuyển hàng hóa.

Hiện nay, xe ba bánh là phương tiện giao thông thường thấy ở trên đường bộ.

xe ga gác chở thuê

3. Xe ba gác đảm bảo an toàn cho người dùng

So với dòng xe hai bánh, xe 3 bánh có nhiều tính năng an toàn hơn, vì vậy trong quá trình chuyển hàng sẽ đảm bảo được sự an toàn cho người vận chuyển. Dòng xe này được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn để bảo vệ tốt hơn cho người vận chuyển và hàng hóa. Chẳng hạn như phanh tay, gương chiếu hậu, đèn LED,…

4. Tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển

Một ưu điểm lớn nhất phải kể đến khi vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác đó là xe ba gác sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Thuê xe ba gác chở đồ sẽ giúp bạn tiết kiệm được hơn một nửa chi phí nếu so với xe tải chở hàng. Đối với những đối tượng có thu nhập thấp và những người kinh doanh cần vận chuyển hàng hóa thường xuyên thì mức giá này là quá tuyệt vời.

Giá cước xe ba gác chở thuê chỉ dao động 150-200k/5km.

5. Vận chuyển đồ đạc, hàng hóa đúng giờ, nhanh chóng

Lợi ích thứ hai mà bạn sẽ nhận được khi thuê xe ba gác chở đồ đó là vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đúng giờ. Với số lượng lớn xe ba gác, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để đặt lịch và chờ đợi xe tới nhận và giao hàng.

Bên cạnh đó, với thiết kế chuyên trị đường đô thị, những con hẻm nhỏ, quanh co ở nội thành Tp. HCM không phải là vấn đề gì khó khăn với xe ba gác nhận chở hàng. Xe ba gác cũng có thể luồn lách dễ dàng ở những tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông để giao hàng nhanh chóng, đúng giờ.

xe ba gác chở hàng

6. Thời gian vận chuyển linh hoạt

Nếu bạn là người có quỹ thời gian hạn hẹp, buộc phải chuyển đồ đạc vào những khung giờ cao điểm, sáng sớm hay tối muộn,… thì cũng đừng lo nhé! Ngày nay, tại địa bàn TP. HCM, các dịch vụ xe ba gác chở thuê hoạt động 24/24, bất kể các ngày trong tuần. Do đó, chỉ cần có nhu cầu, gọi vào hotline là sẽ có ngay xe ba gác đến để phục vụ.

7. Thuê xe ba gác vận chuyển hàng hóa các quận TPHCM giá rẻ

Ba gác Huy Đức – Chuyên dịch vụ xe ba gác chở hàng tại TPHCM. Ba gác Huy Đức phục vụ 24/24 khắp các quận huyện. Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ có mặt theo yêu cầu.

Ba gác Huy Đức chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ xe ba gác chở thuê hàng tại TPHCM và các vùng lân cận. Các dịch vụ bao gồm:

☑️ Chuyên chở hàng hóa cho các cửa hàng: vật liệu xây dựng, nội thất, tủ lạnh, đồ gia dụng,đồ kính,…

☑️ Chuyển đồ đạc cho sinh viên : giường tủ,bếp gas, quạt,chăn chiếu,…

☑️ Chuyển đồ đạc cho văn phòng,công ty, doanh nghiệp

☑️ Có đội ngũ bốc vác hàng hóa theo yêu cầu.

Mỗi ngày ba gác chở thuê Huy Đức phục vụ rất nhiều khách hàng cùng lúc, bởi chúng tôi có cả một đội xe phân bổ khắp quận trên địa bàn TP.HCM. Tính đến nay, ba gác Huy Đức đã phục vụ hơn 15.000+ khách hàng.

Xe ba gác chở thuê hàng hóa Huy Đức nhận chuyên chở hàng hóa cho các công ty nhà máy định kỳ mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi đơn hàng.

Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337

Email: xebagachuyduc0619@gmail.com

Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM