Bảng giá dịch vụ xe ba gác chở thuê TPHCM – Nhận chở thuê khắp quận

Giới thiệu dịch vụ xe ba gác chở thuê TPHCM Huy Đức

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ về nhu cầu vận chuyển hàng hóa khiến càng nhiều phương tiện vận chuyển đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Một trong những phương tiện vận chuyển được ưa chuộng và sử dụng để chở hàng hóa thường xuyên nhất là xe ba gác. 

Dịch vụ xe ba gác chở thuê hàng hóa là một trong những dịch vụ chở thuê có giá rẻ nhất. Xe ba gác chở thuê hàng hóa có giá chỉ bằng 1/3 so với xe tải chở thuê. Xe ba gác có thể chở được rất nhiều đ. Trường hợp hàng hóa quá nhiều bạn cũng có thể thuê 2 hay 3 chuyến xe ba gác. Giá xe ba gác chở thuê 2-3 chuyến cộng lại vẫn rẻ hơn so với xe tải. 

bảng giá xe ba gác chở thuê hàng hóa

Ngoài ra, xe ba gác chở thuê hàng hóa có một lợi thế là với kích thước nhỏ gọn, xe có thể len lỏi vào các con hẻm nhỏ. Ở TPHCM có rất nhiều con đường, con hẻm nhỏ mà xe tải chở thuê không thể vào trong được. Nếu bạn chở bằng xe máy sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Chính vì vậy, xe ba gác chở thuê hàng hóa là một sự lựa chọn được ưu ái nhất.

Bảng giá thuê dịch vụ xe ba gác chở hàng TPHCM Huy Đức

Bảng giá dịch vụ xe ba gác chở thuê hcm là bao nhiêu? Huy Đức nhận được rất nhiều thắc mắc và đây cũng là câu hỏi đâu tiên mỗi khi có khách hàng đang cần tư vấn chở thuê. 

Trước khi trả lời câu hỏi này, ba gác chở thuê Huy Đức sẽ thông tin đến khách hàng những lợi ích của giá thuê xe ba gác chở hàng mà quý khách sẽ nhận được và cảm thấy hài lòng:

  • Cam kết không phát sinh phí, dù quý khách chở ít hay chở nhiều. Miễn sao hàng hóa sẽ không vượt quá khỏi thùng xe
  • Chở càng nhiều chuyến, đều đặn thì chi phí thuê xe ba gác chở hàng càng rẻ
  • Xe ba gác chở thuê Huy Đức hỗ trợ bốc xếp hàng hóa và cam kết không tính thêm phí
  • Xe ba gác chở thuê hàng hóa Huy Đức luôn có những mức giá ưu đãi đặc biệt cho sinh viên chuyển trọ nhằm góp phần hỗ trợ cho sinh viên.
  • Giá xe ba gác được tính theo số quãng đường vận chuyển từ địa điểm vận chuyển đến địa điểm giao hàng

Dưới đây là bảng giá mang tính chất tham khảo dành cho quý khách hàng cần thông tin:

bảng giá xe ba gác chở thuê hcm

LIÊN HỆ THUÊ XE BA GÁC CHỞ HÀNG 0909058337

Làm sao để liên hệ với xe ba gác chở thuê hàng hóa Huy Đức

Thông thường khi bạn muốn thuê xe ba gác chở hàng, bạn thường chạy ra địa điểm gần bạn nhất để tìm thuê. Tuy nhiên, như vậy sẽ khiến bạn tốn thời gian đi lại tìm xe ba gác chở thuê và bạn cũng không biết được mức giá mà xe ba gác chở thuê báo cho bạn có hợp lý hay là không.

Để tiện lợi cho khách hàng tìm kiếm thông tin xe ba gác chở thuê hàng hóa. Huy Đức đã lập ra trang web bagachuyduc.com nhằm phục vụ tối đa cho quý khách hàng. Những khách hàng chưa biết đến dịch vụ chở thuê xe ba gác Huy Đức, quý khách chỉ cần search thông tin “xe ba gác chở thuê Huy Đức” trên Google và vào trang web bagachuyduc.com. Trên trang web có cập nhật đầy đủ các phương thức liên hệ với chúng tôi gồm số điện thoại gọi điện và zalo.

bảng giá thuê xe ba gác chở hàng

Quy trình tư vấn và báo giá dịch vụ xe ba gác chở thuê của Huy Đức diễn ra như sau:

  • Bước 1: Nhận yêu cầu chở hàng hóa, chở đồ cồng kềnh từ khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo giá ba gác vận chuyển, đưa ra phương án tối ưu nhất.
  • Bước 3: Tiến hành thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa hai bên.
  • Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển, chở hàng tới địa điểm mới.
  • Bước 5: Bàn giao hàng hóa cho khách hàng và nhận tiền.

Chất lượng dịch vụ ba gác chở hàng luôn phải được đảm bảo vì đó là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Bên cạnh đó với cạnh tranh về giá thành dịch vụ cũng là vấn đề quan trọng không kém. Khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe không chỉ làm sao chở hàng an toàn, không hư hỏng, vận chuyển nhanh mà phải làm sao cho rẻ. Nếu không thay đổi thì sẽ không bắt kịp sự thay đổi của thị trường.

Xe ba gác chở hàng Huy Đức chuyên nhận chở thuê ở những đâu TPHCM

Xe ba gác chở thuê hàng hóa Huy Đức chuyên nhận chở thuê bằng xe ba gác phục vụ chuyển phòng trọ cho sinh viên, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa cho xưởng, chở hàng cồng kềnh như tượng, các loại đồ gỗ nội thất, chở tủ lạnh, sofa, tủ quần áo… khắp TPHCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình.. và Bình Dương (Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một), Biên Hòa Đồng Nai.

Quý khách đang cần đặt xe ba gác chở thuê gần nhất ngay tức khắc hoặc cần tư vấn trước về dịch vụ xe ba gác chở thuê TPHCM hãy liên hệ chúng tôi theo thông tin:

Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337

Email: xebagachuyduc0619@gmail.com

Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Xem thêm thông tin

Dịch vụ thuê xe ba gác chở hàng quận 1

Dịch vụ thuê xe ba gác quận 2

Dịch vụ thuê xe ba gác quận Bình Thạnh